TIN TỨC

Cảm hứng thiên nhiên từ cầu thang gỗ

  • 15/10/2015 2:32:00 SA
  • View Count 1100
Cảm hứng thiên nhiên từ cầu thang gỗ

Cầu thang là nơi trung tâm, là cầu nối quan trọng chi phối thẩm mỹ cũng như kết cấu của toàn bộ căn nhà. Chính vì vậy hầu như mọi người đều chọn cầu thang gỗ để làm nơi đặt niềm tin kiến tạo nên phần trung tâm này.

Gỗ tự nhiên sẽ bổ sung một nguồn năng lực tươi mới, đem lại khả năng hồi phục tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn, một sự kết hợp hoàn hảo giữa tự nhiên và nhân tạo. Cầu thang gỗ làm thay đổi không chỉ ngôi nhà mà còn là toàn bộ không gian sống của bạn. Bằng cách sử dụng các vật liệu tự nhiên cầu thang sẽ trở thành cầu nối quan trọng kết nối ngôi nhà với thế giới tự nhiên và mang lại hơi thở thoải mái, mộc mạc.

cau-thang-go

Cảm hứng thiên nhiên từ cầu thang gỗ

Cầu thang không chỉ là nơi dùng để kết nối các không gian trong ngôi nhà nó còn có vai trò là trung tâm ở đó. Ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng. Một kết cấu cầu thang nặng nề như bê tông sẽ khiến cho không gian có cảm giác nhỏ hẹp và bức bối. Ngược lại, cầu thang gỗ tươi mát, thanh lịch và rất đẳng cấp.

Hiện nay, cầu thang gỗ tự nhiên truyền thống càng ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn trong những năm gần đây bởi xu hướng muốn mang đến một không gian sống tự nhiên nhất cho cuộc sống của mọi người. Và không gì khác ngoài gỗ chính là lựa chọn hàng đầu. Tính chất cổ kính kết hợp với hiện đại toát ra từ chúng sẽ mê hoặc bất cứ ai được ngắm nhìn.

Tham khảo thêm 

>> Mẫu cầu thang gỗ tự nhiên tại Morehome

Bên cạnh đó sự thay đổi không ngững của các loại cầu thang thủ công với hàng loạt mẫu mã, kiểu dáng, hình dạng và kích cỡ khác nhau; chúng có thể đáp ứng mọi yêu cầu thậm chí với những người khó tính nhất. Chúng vừa có thể được thiết kế hàng loạt với giá cả vừa phải, vừa có thể được thiết kế theo yêu cầu độc đáo của từng người. . Dù là một chiếc cầu thang gỗ đơn giản mộc mạc hay những thiết kế giả cổ xa hoa.

cau-thang-go

 Cảm hứng thiên nhiên từ cầu thang gỗ

Nhưng ngoài vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài bạn có thể mong chờ ở cầu thang gỗ nhiều tiện ích khác hơn nhiều. Đầu tiên, chúng rất bền. Với một sự lắp đặt chuyên nghiệp và bảo trì đúng cách, chúng có thể đi cùng ngôi nhà của bạn đến hết đời.Điều mà không phải vật liệu nào cũng làm được. Ngoài ra, cũng khá dễ dàng để có thể vệ sinh đồ gỗ và tránh cho nó không có quá nhiều tì vết.

Một trong những yếu tố quan trọng khác là giá trị mà chúng mang lại cho bạn. Mặc dù kinh phí ban đầu sẽ tốn kém, nhưng ngoài vẻ sang trọng mà cầu thang gỗ đem lại nó còn có thể mang lại những người mau tiềm năng khi bạn muốn chuyển nhượng lại căn nhà.

Sẽ không bao giờ là sai lầm nếu bạn chọn cho ngôi nhà mơ ước của mình một chiếc cầu thang gỗ. Không gian nói bạn sống sẽ được thổi vào một hơi thở tươi mát và đầy sức sống của thiên nhiên từ những chiếc cầu thang gỗ. Đó chính là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể mong muốn từ ngôi nhà tương lai của mình.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]