TIN TỨC

Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà bạn

  • 26/10/2015 3:06:00 SA
  • View Count 955
Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà bạn

Cầu thang gỗ được làm từ chất liệu gỗ rất đặc biệt. Chúng mang một vẻ đẹp rất tự nhiên và còn đẹp hơn theo thời gian. Vì được làm từ chất liệu gỗ nên bền với thời gian, thời gian thi công ít, dễ dàng làm sạch và đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây cũng chính là lý do mà cầu thang gỗ vẫn được các nhà thiết kế và khách hàng ưa chuộng, yêu mến bấy lâu nay. Hãy cùng Morehome chiêm ngưỡng và nhìn ngắm những thiết kế hấp dẫn sẽ mang đến cảm hứng cho bạn với những mẫu cầu thang gỗ đẹp.

Cầu thang gỗ thông thường làm bằng các chất liệu gỗ như gỗ lim lào, lim nam phi, gỗ chò chỉ, gỗ giáng hương, cầu thang gỗ nghiến, cầu thang gỗ sồi nga... Từ những loại gỗ tự nhiên khác nhau kết hợp với sự sáng tạo và khéo léo của những những thợ nghề giỏi đã cho ra đời các mẫu cầu thang đẹp. Morehome xin giới thiệu tới khách hàng những mẫu cầu thang đẹp mà khách hàng đang lựa chọn phổ biến đó là:

1. Cầu thang gỗ lim Lào

Gỗ lim Việt Nam nổi tiếng ở khu vực như Thanh Hóa, Lào Cai, Nghệ An, Sơn La cho tới các tỉnh phía nam như Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai... Nhưng kể từ khi gỗ bị khai thác quá nhiều nhưng nhu cầu sử dụng ngày một lớn nên nguồn gỗ lim trở nên khan hiếm và cạn kiệt. Từ đó nước ta mới nhập khẩu gỗ lim lào về và sử dụng để làm cầu thang gỗ đẹp cũng như dùng để đóng đồ nội thất và xuất khẩu.

Cầu thang làm từ gỗ lim Lào với bề mặt tinh tế cùng với những vân rất đẹp và sang trọng luôn tạo cảm cho người dùng được thoải mái. Cốt gỗ cứng nên việc đi lại rất chắc chắn, hạn chế gặp phải các sự cố như co ngót, cong vênh và điều quan trọng là không bị mối mọt tấn công.

Mẫu cầu thang gỗ đẹp

2. Cầu thang gỗ lim Nam Phi

Cầu thang gỗ lim Nam Phi được khách hàng sử dụng rất phổ biến bởi giá thành rẻ hơn lim lào và phù hợp với các ngôi nhà bị giới hạn về mặt diện tích. Tuy cốt gỗ không được cứng bằng gỗ lim lào nhưng chất lượng cốt cũng rất tốt. Do chất liệu gỗ này được xử lý vầ tẩm sấy giống như gỗ lim lào nên ít bị cong vênh hoặc co ngót bởi thời tiết.

Mẫu cầu thang gỗ đẹp

Cau thang go dep được ứng dụng vào rất nhiều các hạng mục công trình nội thất bởi nó luôn tạo cho ngôi nhà một luồng sinh khí mới. Để có thể có nhiều thông tin hơn về cầu thang gỗ bạn hãy gọi tới Morehome theo số điện thoại 04.321.210.45.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]