TIN TỨC

Cầu thang gỗ đẹp – cho nhà thêm phong cách

  • 26/10/2015 7:13:00 SA
  • View Count 938
Cầu thang gỗ đẹp – cho nhà thêm phong cách

Cầu thang gỗ với những thiết kế ấn tượng không chỉ là nơi dùng để đi lại giữa các tầng mà còn là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người khi vào nhà.

Hiện nay, trên thị trương có rất nhiều thiết kế cầu thang như cầu thang kính, cầu thang đá, sắt… Nhưng trong vài năm gần đây xu hướng cầu thang gỗ đang trở lại và trở nên rất thịnh hành. Cầu thang gỗ mang đến cảm giác sang trọng, lịch sự và được coi là vật liệu tốt nhất trong các loại vật liệu để dựng cầu thang cho ngôi nhà.

cau-thang-go-dep1

Cầu thang gỗ đẹp

Cầu thang gỗ gồm có cầu thang gỗ tự nhiêncầu thang gỗ công nghiệp. Tùy vào điều kiện và sở thích của gia chủ mà có những lựa chọn mẫu mã cầu thang khác nhau. Gỗ là loại vật liệu ấm áp được lấy từ các loại cây tự nhiên thân thiện gần gũi với người sử dụng tạo nên những mẫu cầu thang gỗ với kết cấu và màu sắc khác nhau, phù hợp với không gian nội thất nhà bạn.

cau-thang-go-dep2

Cầu thang gỗ đẹp

Với những đặc tính, ưu điểm trời phú của thiên nhiên như rắn chắc, không bị mối mọt, chịu đựng được nắng mưa nên gỗ đã trở thành vật liệu quen thuộc trong mỗi gia đình Việt. Bên cạnh đó, gỗ rất có ý nghĩa trong phong thủy, gỗ mang mệnh Thổ với đặc tính hiền hòa, mang đến những luồng khí tốt cho căn hộ của ga đình.

Với độ bền cao, đặc biệt cầu thang gỗ tự nhiên sau một vài năm sử dụng sẽ có màu đậm hơn và dần dần trở về một màu chuẩn trông rất đẹp mắt.

Cầu thang gỗ căn nhà bạn sẽ được tô điểm trong rất sang trọng và lịch lãm. Ngày nay, trong các căn nhà có diện tích nhỏ, xu hướng cầu thang đơn giản và hiện đại đang lên ngôi cùng với màu sắc trầm ấm của gỗ và vẻ hoài cổ của chất liệu này làm cho không gian vừa mang nét hiện đại lại vừa truyền thống làm nên một bầu không khí gần gũi, thân thuộc cho các thành viên trong gia đình.

cau-thang-go-dep3

Cầu thang gỗ đẹp

Cầu thang gỗ luôn là lựa chọn cho những người sành về kiến trúc. Với chi phí chỉ nhỉnh hơn các loại cầu thang khác một chút và có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu để lựa chọn giúp khách hàng có thể tìm kiếm một mẫu mã phù hợp nhất cho căn nhà của mình. Đặc biệt, mang đến vẻ trang trọng, tinh tế cho không gian nhưng đồng thời cũng thể hiện cá tính riêng của những người chủ là người hiện đại yêu thích cái mới những vẫn không quên đi những nét đẹp truyền thống.

Những mẫu cầu thang gỗ hiện đại ngày nay đều được các người thợ khéo tay cùng với một tư duy sáng tạo sẽ làm nên những kiệt tác làm thay đổi không gian và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và nó cũng phù hợp với mọi diện tích ngay cả những căn nhà nhỏ hẹp đến những căn biệt thự xa hoa. Ngoài những thiết kế toàn bằng gỗ, hiện nay có rất nhiều mẫu cầu thang phối kính với gỗ,  sắt và gỗ… tạo nên những nét đẹp riêng cho từng loại.

Cầu thang gỗ luôn là một lựa chọn cho những người đẳng cấp và khiếu thẩm mĩ hài hòa

 

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]