TIN TỨC

Cách chọn gỗ tốt làm cầu thang đẹp

  • 05/12/2015 6:39:00 SA
  • View Count 1253
Cách chọn gỗ tốt làm cầu thang đẹp

Đời sống dư dả về vật chất đã làm thay đổi toàn diện về thẩm mỹ của con người. Trong đó, ngành thiết kế nội thất đang trở thành mối quan tâm rất lớn của khách hàng bởi nhu cầu cải thiện môi trường sống theo hướng hiện đại, tiện nghi nhưng gần gũi với thiên nhiên.

Các sản phẩm cầu thang trong nhà hiện nay ngày càng trở nên phong phú và đa dạng, sở dĩ chúng nhận được sự quan tâm rất lớn ấy bởi cầu thang được coi là tâm điểm, xương sống cho cả ngôi nhà. Cầu thang không chỉ là đơn giản là đường đi lối lại mà còn điểm nhán thu hút toàn bộ sự chú ý khi có người vào trong nhà. Nguyên liệu làm cầu thang cũng rất đa dạng nhưng nổi bật hơn cả vẫn là gỗ.

Các sản phẩm cầu thang gỗ của Morehome đa dạng về chủng loại và phong phú về màu sắc, dễ kết hợp với hệ thống phụ kiện mang những nét phong cách định hướng mà gia chủ mong muốn. Nguồn nguyên liệu gỗ của chúng tôi được lấy từ những địa chỉ uy tín, chất lượng, đặc biệt là các dòng gỗ cao cấp hoàn toàn được nhập khẩu đem lại sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Tùy theo loại gỗ mà gia chủ đặt theo sở thích mà có giá thành khác nhau, tuy nhiên dù là loại gỗ nào đi chăng nữa chúng tôi vẫn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt nhất với giá cả ưu đãi nhất thị trường.

cau-thang-go-tot

Nhìn chung, chất liệu dùng để xây dựng cầu thang gỗ đẹp, tốt hiện nay có đặc tính chung là: gỗ cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt; có màu hơi nâu đến nâu thẫm; có khả năng chịu lực tốt. Vân gỗ dạng xoắn khá đẹp, nếu để lâu hay ngâm dưới bùn thì mặt gỗ có màu đen.

Tùy theo không gian của từng phòng và điều kiện của từng hộ gia đình mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các loại gỗ thích hợp nhất để làm cầu thangvà còn tốt cho phong thủy.

Loại gỗ tự nhiên sử dụng để làm bậc cầu thang phổ biến nhất và được khách hàng của Morehome rất ưa chuộng là gỗ lim. So với các loại gỗ thông thường thì gỗ lim ít bị cong vênh hơn rất nhiều.Do đặc tính tự nhiên gỗ Lim rất cứng, rắn, chắc và nặng, không bị mối mọt, khả năng chịu lực tốt, dễ gia công, chịu máy tốt, vân gỗ có dạng xoắn tự nhiên rất đẹp. Vì thế, gỗ lim ngày càng được ứng dụng vào các sản phẩm nội thất nói chung cũng như sản phẩm cầu thang gỗ nói riêng. Ngoài ra, khi nói về độ bền, chịu lực cao thì gỗ Miến cũng rất thích hợp cho việc lựa chọn để sử dụng làm cầu thang gỗ.

Bài viết liên quan

Cấu tạo và ưu điểm của cầu thang gỗ tự nhiên

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]