TIN TỨC

Trụ cái cầu thang gỗ - phụ kiện quan trọng cho cầu thang

Trụ cái cầu thang gỗ - phụ kiện quan trọng cho cầu thang

Cầu thang gỗ từ lâu đã có mặt trong đời sống của con người và luôn đứng đầu danh sách trong các công trình thi công của kiến trúc sư. Cho đến nay, nó vẫn chưa bao giờ là lỗi thời và được nhiều người lựa chọn bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Để làm nên độ bền và sự vững chãi cho cầu thang đòi hỏi nhiều yếu tố, trong đó có trụ cái cầu thang gỗ.

Cầu thang có nhiều loại khác nhau, được thiết kế cho phù hợp với sở thích và từng diện tích căn nhà. Với sự khác nhau của chiếc cầu thang đó là sự khác nhau của trụ cái. Trụ cái là 1 trong 4 bộ phận chính cấu thành nên cầu thang và với mỗi kiểu cầu thang nó sẽ có sự thay đổi cho tương thích để không chỉ tạo nên độ chắc chắn cho cầu thang mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ, khiến ngôi nhà thêm lung linh.

Hình dáng cầu thang có thể cong, xoáy, hình chữ L, chữ U chứ không nhất thiết phải thằng. Khi đó, trụ cái cầu thang gỗ sẽ được thiết kế cho tương thích với hình dáng đó, để đảm bảo khi thi công sẽ tạo nên những chiếc cầu thang đẹp, bền, vững chãi và bắt mắt nhất.

tru-cai-cau-thang

Trụ cái chỉ là một phụ kiện nhỏ nhưng lại không thể thiếu khi nhắc đến bất kì chiếc cầu thang nào, đặc biệt là cầu thang gỗ. Tương ứng với mỗi loại cầu thang khác nhau là trụ cái khác nhau sẽ tạo nên sự hợp lý cho cầu thang và khi đó còn khiến ngôi nhà của bạn thêm lôi cuốn bởi có sự hiện diện của chiếc cầu thang bắt mắt và chắc chắn. Sự bất hợp lý hay không tương thích giữa trụ cái và các bộ phận khác của cầu thang sẽ khiến đồ nội thất này trở nên khập khiễng, mất đi giá trị sử dụng. Vì vậy trong quá trình thiết kế và thi công cầu thang, các kiến trúc sư rất quan tâm đến yếu tố này.

Trụ cái cầu thang là một trong những bộ phận quan trọng góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện của cầu thang cũng như không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn. Sự kết hợp hài hòa giữa mỗi loại cầu thang với trụ cái và các phụ kiện khác cũng chính là điều mà bất cứ nhà thiết kế hay thi công nào đều biết và chú ý. Công ty nội thất Morehome với đội ngũ thi công, thiết kế lành nghề, kết hợp sử dụng các loại gỗ chất lượng nhất đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu cầu thang sang trọng, hiện đại và phù hợp với mọi không gian, mọi nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công cầu thang gỗ nhé!

Bài viết liên quan 

 

Những mẫu lan can cầu thang gỗ được ưa chuộng

 

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]