TIN TỨC

Cầu thang chữ L - mẫu cầu thang đẹp hiện nay

Cầu thang chữ L - mẫu cầu thang đẹp hiện nay

Thiết kế cầu thang đẹp mắt là một trong những điều cần thiết để trang trí cho ngôi nhà. Hiện có rất nhiều mẫu cầu thang đẹp góp phần tạo nên không gian sang trọng này. Cầu thang chữ L là một trong những cầu thang như vậy.  

Sở hữu một căn nhà đẹp không chỉ phụ thuộc vào vấn đề tài chính mà quan trọng  hơn cả con mắt thẩm mỹ của chủ nhân trong việc lựa chọn thiết kế nội thất. Cầu thang gỗ chính là một vật dụng trang trí không thể thiếu trong những ngôi nhà, văn phòng, khu trung tâm...

Theo quan niệm phong thủy, cầu thang gỗ chính là điểm khởi đầu mang tới niềm vui và cả những điểm lành…, do đó cầu thang phải thoáng đãng, đặt vào hướng tốt. Hiện nay, yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn cầu thang cho ngôi nhà ngày càng nâng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, trên thị trường có rất nhiều mẫu cầu thang gỗ đẹp, phổ biến với một số mẫu như: cầu thang treo, cầu thang tủ đồ, cầu thang hình cây, cầu thang hình bông hoa…

Trong bài viết viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về cầu thang hình chữ L. Đây là loại cầu thang có thể đổi chiều 90 độ, phù hợp với thiết kế của mọi ngôi nhà. Cầu thang gỗ chữ L thường được thiết kế cho những ngôi nhà có diện tích vừa phải, có chiếu nghỉ giữa các tầng, sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước tiếp lên lầu trên.

Để thiết kế cầu thang hình chữ L, các bạn có thể liên hệ với công ty nội thất Morehome. Chúng tôi chuyên thiết kế các loại cầu thang với những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất. Trong đó, cầu thang hình chữ L được thiết kế chắc chắn với những phụ kiện như tay vịn, cột trụ cầu thang...Tất cả được thiết kế hài hòa với những họa tiết đồng đều nhau, tạo nên bức tranh tổng thể đẹp mắt cho ngôi nhà.

Trọng quá trình khi thi công công, Morehome luôn lựa chọn gỗ tự nhiên cao cấp với chất lượng tốt nhất, nhằm giúp cho cầu thang bền đẹp và chắc chắn nhất. Để có những sản phẩm đẹp mắt như thế, Morehome đã đầu tư công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến với những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm. Mẫu cầu thang tại đây luôn được cải thiện, thay đổi kiến trúc nhằm thu hút khách hàng.

Sử dụng cầu thang gỗ mang đến sự sang trọng và đẹp mắt, đồng thời còn tạo sự yên tâm cho chủ nhân trong quá trình sử dụng. Morehome chính là địa chỉ mang đến những niềm vui tinh thần, góp phần tạo không gian thoáng đãng, hiện đại và đẹp mắt cho mọi ngôi nhà.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]