TIN TỨC

Lan can cầu thang kính có ưu điểm gì?

Lan can cầu thang kính có ưu điểm gì?

Cùng với lan can cầu thang gỗ, lan can cầu thang kính hiện cũng được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nó là dạng vách ngăn bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang có tác dụng ngăn cho mọi người trong quá trình di chuyển không bị ngã.

Lan can cầu thang kính được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và các phụ kiện đi kèm. Nó được phân loại theo hình dạng là lan can cầu thang thẳng và lan can cầu thang cong. Tùy theo diện tích cũng như mục đích sử dụng, các nhà thiết kế và thi công sẽ tạo ra các mẫu lan can cầu thang tương ứng.

Ưu điểm của lan can cầu thang kính là dễ lau chùi, giúp cho chủ nhân tiết kiệm thời gian vệ sinh khu vực cầu thang mỗi ngày. Ngoài ra, khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn, giá cả phải chăng cùng vẻ đẹp không kém phần sang trọng là những đặc điểm riêng chỉ có ở lan can cầu thang kính.

Không phải ngẫu nhiên mà lan can cầu thang kính được 1 bộ phận không nhỏ ngừơi tiêu dùng ưa thích cùng với cầu thang gỗ. Đó là bởi lan can cầu thang kính khiến không gian ngôi nhà bạn như rộng và sáng hơn. Nếu như cầu thang gỗ là những thanh chắn, tay vịn cầu thang và cầu thang sắt là thanh sắt đơn thuần thì những tấm kính lan can của cầu thang kính với độ trong suốt sẽ khiến cho ngôi nhà có vẻ như được “cơi nới”. Không chỉ vậy, lan can cầu thang kính còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng khiến khu vực cầu thang và xung quanh nó trở nên bừng sáng và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Với những ưu điểm nổi bật riêng như trên, lan can cầu thang kính thích hợp với mọi không gian ngôi nhà, đặc biệt là những ngôi nhà phố với diện tích hẹp và hơi bí ánh sáng. Sự tiện lợi, nhẹ nhàng mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng cuốn hút khiến lan can cầu thang kính hiện được người tiêu dùng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Bước vào không gian ngôi nhà với cầu thang kính sẽ thấy được sự mát mẻ, sáng sủa và rộng rãi, cho thấy sự chỉn chu và cả con mắt tinh tường của chủ nhân ngôi nhà.

Lan can cầu thang kính tại Morehome được sản xuất theo đúng sở thích và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với gia đình có nhiều trẻ nhỏ hay gia đình toàn thanh niên và người lớn… sẽ được thiết kế lan can theo mục đích sử dụng riêng. Đến với Morehome, quý khách hàng sẽ được phục vụ như ý với những chiếc cầu thang kính đẹp, bền, phù hợp với không gian ngôi nhà.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]