TIN TỨC

Thi công cầu thang gỗ trọn gói tại Hà Nội

  • 18/01/2016 7:39:00 SA
  • View Count 1629
Thi công cầu thang gỗ trọn gói tại Hà Nội

Những chiếc cầu thang gỗ luôn mang lại những giá trị theo thời gian. Càng sử dụng thì những chiếc cầu thang gỗ càng trở nên đẹp hơn khi mà màu đồng của cầu thang càng chuẩn hơn và gỗ ngày càng sáng bóng.

Cầu thang gỗ rất thích hợp với hầu hết các chất liệu. Nó có tể kết hợp với mọi vạt liệu từ thô đến bóng nhẵn như đá, kính, nhôm, mây tre lá,…Đặc biệt , cầu thang gỗ còn đáp ứng những mẫu thiết kế đa dạng, kể cả cổ điển hay hiện đại.

Mẫu cầu thang đẹp bền theo phong cách cổ xưa

Cầu thang gỗ luôn đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Cầu thang là sự phối hợp hài hòa chất liệu gỗ tự nhiên cùng những đường nét hoa văn của kiến trúc cổ điển mang đến một vẻ đẹp truyền thống sang trọng cho ngôi nhà.

thi-cong-cau-thang-go

Thay thế cho những chiếc cầu thang gỗ cầu kỳ là một chiếc cầu thang được xây dựng theo lối mộc mạc, đơn giản, chân thật phù hợp với không gian và trang trí nội thất trong nhà.

Sự sang trọng uy nghi và quyền lực được thể hiện qua chiếc cầu thang hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên được gia công, cách điệu một vài đường nét hoa văn chạm trooe làm cho không gian trở nên tôn nghiệm và trang trọng hơn.

Cầu thang gỗ đẹp bền mang phong cách hiện đại

Cầu thanh gỗ không chỉ đẹp trong phóng cách cổ điển mà trong phong cách hiện đại, chiếc cầu thang gỗ được cách tân và tối giản hóa đến sự nhẹ nhàng và thánh thoát nhất. Với những kiểu thiết kế độc đáo và mới lại, thậm chí đôi khi chỉ là những bậc gỗ thô được xếp bậc lên nhau dưới sự nâng đỡ của những giá đỡ bằng sắt.

thi-cong-cau-thang-go

Cầu thang gỗ được thiết kế bởi các thanh gỗ lam ngang xếp song song với nhau thành những khe hở giống như một tác phẩm nghệ thuật có họa tiết là tấm bình phong gỗ đẹp mắt.

Phong cách hiện đại sẽ được định hình vởi bậc và tay vịn cầu thang gỗ kết hợp với lan can kính cường lực. Sựu trong suốt và đường cong của kính kết hợp với màu nâu gỗ cổ mang đến một nét mới lạ trong kiến trúc, cái đẹp truyền thống trong vẻ đẹp hiện đại.

Cầu thang gỗ được thiết kế sáng tạo, độc đáo nhưng lại hào quyện với thiên nhiên mang đến cảm giác thoải mái cho những ai nhìn vào nó.

thi-cong-cau-thang-go

Tuy nhiên để có những chiếc cầu thang đẹp thì bạn nên chú ý đến chất lượng gỗ để làm cầu thang. Nó phải là một loại gỗ cứng, có khả năng chịu lực tốt và ít bị ảnh hưởng của thời tiêt. Ngoài ra, gỗ cần được đảm bảo về độ bền và đẹp theo thời gian.

Morehome là đơn vị có kinh nghiệm trong sản xuất và thi công cầu thang gỗ trọn gói tại Hà Nội, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. 

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]