TIN TỨC

Cầu thang gỗ xoắn một nét đẹp trong kiến trúc hiện đại

Cầu thang gỗ xoắn một nét đẹp trong kiến trúc hiện đại

Cầu thang được xem là một xương sườn của ngôi nhà, thiết kế cầu thang khẳng định vị thế cũng như khẳng định giá trị của ngôi nhà. Một trong những mẫu thiết kế hiện đại sang trọng được rất nhiều người yêu thích đó chính là cầu thang gỗ xoắn.

Hiện nay, trong thiết kế có rất nhiều kiểu dáng cầu thang khác nhau, nó sẽ phụ thuộc vào kiến trúc của ngôi nhà cũng như sở thích của gia chủ. Những người yêu thích sự hiện đại, giàu có và muốn thể hiện đẳng cấp của mình cũng như thích sự mới lạ nên đã lựa chọn mẫu thiết kế sang trọng đó chính là cầu thang gỗ xoắn.

cau-thang-go-xoan -d...

Tại sao cầu thang gỗ kiểu gỗ xoắn  lại được nhiều người sử dụng?

Cầu thang gỗ xoắn là mẫu thiết kế tinh tế và có rất nhiều tiện ích. Nó phù hợp với nhiều loại không gian diện tích khác nhau. Với không gian nhỏ thì mẫu cầu thang gỗ với kiểu dáng mẫu mã nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Cầu thang gỗ xoắn luôn tạo ra những điểm nhấn ấn tượng mang nét đẹp của sự đời sống hiện đại sang trọng cho gia chủ. Bên cạnh đó, nó còn tiết kiệm rất nhiều không gian diện tích cho ngôi nhà mà không làm mất đi vẻ đẹp hoàn mỹ cũng như sự uyển chuyển quyến rũ của cầu thang.

cau-thang-go-xoan -d...

Không chỉ thu hút bởi sự mềm mại  mà cầu thang gỗ xoắn còn lôi cuốn bằng những đường con tuyệt  vời mang đến một màu sắc mới lạ cho không gian sống tạo nên một không gian sang trọng, sống động mà còn đậm chất nghệ thuật. Kết hợp cùng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ tạo nên sự ấm áp và gần gũi bên trong ngôi nhà.

Thiết kế cầu thang gỗ xoắn với nguyên liệu gỗ tự nhiên tạo nên một vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho ngôi nhà. Những đường gỗ được gia công tỉ mỉ, đẳng cấp tạo nên lan can và tay vịn vô cùng tinh tế và khác biệt. Mẫu thiết kế cầu thang này vượt xa những tiêu chuẩn mẫu trong thiết kế cầu thang đẹp, ấn tượng.

cau-thang-go-xoan -d...

Có một điều chú ý nhỏ khi thiết kế mẫu cầu thang gỗ xoắn đó chính là vị trí của nó trong ngôi nhà. Để thể hiện được vẻ đẹp cũng như sự thuận tiện thì nhà thiết kế khuyên không nên đặt cầu thang gỗ xoắn giữa nhà. Nếu đặt vị trí đó thì nó sẽ làm cho không gian nhà bị chia cắt, hẹp lại và gây bất tiện cho việc sinh hoạt. Chính vì vậy, để thuện tiện nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để lựa chọn vị trí phù hợp cho cầu thang gỗ xoắn để đảm bảo vừa đẹp vừa tiện.

Cầu thang gỗ xoắn là một trong những mẫu thiết kế ấn tượng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Với mẫu thiết kế này, ngôi nhà của bạn sẽ thực sự lôi cuốn và đầy vẻ sang trọng, đẳng cấp hiện đại.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu cầu thang gỗ uốn cong cũng tương tự như cầu thang gỗ xoắn 

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]