TIN TỨC

Phá cách với cầu thang gỗ dây cáp

  • 01/04/2016 12:48:00 SA
  • View Count 1466
Phá cách với cầu thang gỗ dây cáp

Cầu thang gỗ dây cáp là một sự phá cách, xóa bỏ lối suy nghĩ truyền thống trước kia nhưng không hề đánh mất cái đẹp vốn có của cầu thang gỗ và nét đẹp văn hóa Việt Nam. Một cầu thang dây gỗ dây cáp đẹp cho ngôi nhà hiện đại, tại sao không ?

Cầu thang gỗ được coi là xương sống của một ngôi nhà, vì đây chính là trục giao thông lên xuống giữa các tầng. Bên cạnh đó, đây còn là một không gian thoáng đãng, là nơi điều hòa không khí giúp mang lại bầu không khí dễ chịu cho ngôi nhà. Hiện nay, kiểu cầu thang gỗ dây cáp đang là xu hướng mới trên thị trường. Hiện đại, phá cách, bắt mắt mà dễ thực hiện, không tốn nhiều kinh phí là những ưu điểm nổi bật của các mẫu cầu thang gỗ dây cáp.

cau-thang-go-day-cap...

Các mẫu cầu thang dây cáp nhìn có vẻ mong manh nhưng thực tế chúng được thiết kế rất chắc chắn và an toàn. Nó là sự kết hợp giữa sự tính toán chi tiết và tỉ mỉ với hộp thép chịu lực ở giữa có kích thước 90 x90 x 3mm, mặt hộp được ốp thang gỗ  tạo nên sự sang trọng đồng thời đem lại sự êm ái cho mỗi bước chân. Lan can chính là những dây cáp treo thẳng đứng. Với thiết kế đơn giản nhưng khác biệt, nó giống như một chiếc lồng sắt bao bọc chiếc cầu thang tạo cảm giác vô cùng an toàn khi bạn lên xuống vào ban đêm.

cau-thang-go-day-cap...

Như đã đề cập ở trên, các mẫu cầu thang gỗ dây cáp giúp tạo độ thoáng cho những ngôi nhà có không gian nhỏ, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, tiết kiệm không gian. Ưu điểm lớn nhất của mẫu cầu thang này chính là sự gọn nhẹ, thanh thoát, dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm chi phí với nguyên vật liệu dễ tìm kiếm. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi để mọi người có được một mẫu cầu thang ưng ý cho ngôi nhà. Tuy nhiên, mẫu cầu thang gỗ dây cáp này đòi hỏi phải phù hợp với loại thang một vế. Đặc biệt, bạn nên hạn chế trang trí vật hoặc cây cảnh ở khu vực cầu thang để tránh gây cản trở cho việc đi lại vì có thể gây ra va chạm, đổ vỡ hư hỏng đồ trang trí do lối đi có diện tích không được rộng rãi.

cau-thang-go-day-cap...

Phá cách, độc đáo- những sợi dây cáp đã thay thế cho những thanh chắn thô cứng tạo nên một tấm bình phong nghệ thuật cho ngôi nhà, làm nổi bật lên những điểm nhấn ấn tượng trong các kiến trúc hiện đại. Hãy trang trí những chiếc cầu thang theo sở thích riêng của bạn với những thiết kế đẹp nhất, độc đáo nhất làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà bạn.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]