TIN TỨC

Những phụ kiện quan trọng khi làm cầu thang

  • 22/12/2015 8:32:00 SA
  • View Count 966
Những phụ kiện quan trọng khi làm cầu thang

Cầu thang gỗ là vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu trong mọi ngôi nhà bởi nó tạo sự hài hòa, liên kết giữa các chi tiết và không gian của ngôi nhà. Để tạo sự vững chắc cho cầu thang thì không thể thiếu các phụ kiện như tay vịn, trụ cầu thang. Những phụ kiện đẹp mắt sẽ tạo hiệu ứng giúp cho cầu thang trở nên bền đẹp.

Trong 4 bộ phận chính để cấu thành nên cầu thang gỗ, trụ cầu thang được đánh giá là phụ kiện quan trọng mang tới sự khác biệt cho mỗi chiếc cầu thang. Trụ cầu thang gỗ có thể được thiết kế với những kiểu dáng khác nhau, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Hơn nữa, cầu thang có nhiều hình dáng khác nhau như cầu chữ L, cầu thang cong, cầu thang xoáy, do đó mà khi thiết kế trụ cầu thang gỗ cũng cần dựa vào các loại cầu thang này.

Trụ cầu thang gỗ mang tới sự chắc chắn, bền vững cho toàn bộ cấu trúc cầu thang. Nếu bậc cầu thang được thiết kế đơn điệu thì thay vào đó, trụ cầu thang được thiết kế đẹp mắt với những họa tiết phù hợp cho không gian ngôi nhà. Khi thiết kế cầu thang gỗ, chủ nhân ngôi nhà nên xem trọng chi tiết này nếu muốn cầu thang nhà mình thực sự bắt mắt và bền đẹp.

Bên cạnh đó, để tạo sự vững chãi cho cầu thang gỗ, tay vịn cầu thang cũng được đánh giá cao. Khi tay vịn cầu thang được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, người sử dụng sẽ an tâm hơn trong mỗi bước đi. Tay vịn cầu thang gỗ cũng chính là yếu tố không thể thiếu tạo nên sự liên kết giữa ngôi nhà, mang đến lợi ích cho người sử dụng. Do đó, tay vịn cần phải thiết kế đẹp mắt để tăng tính thẩm mỹ, đồng thời nâng cao giá trị của cầu thang gỗ.

Cũng như trụ cầu thang, tay vịn cầu thang gỗ cần được thiết kế phù hợp với kiến trúc của cầu thang cũng như ngôi nhà. Để mang đến chiếc cầu thang đẹp mắt, sang trọng với những phụ kiện tinh tế, hãy đến với công ty thiết kế nội thất Morehome, chúng tôi có đội ngũ thi công, thiết kế lành nghề đảm bảo mang tới những sản phẩm chất lượng nhất.

Morehome lựa chọn những nguyên liệu gỗ tốt nhất từ tự nhiên nên dễ thi công, có độ bền cao, chống chọi tốt với môi trường, khí hậu Việt Nam và các loại côn trùng. Để được sử dụng những sản phẩm nội thất cao cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm nội thất theo ý muốn, khiến không gian ngôi nhà bạn trở nên đẹp mắt nhất.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]