TIN TỨC

Thông minh khi lựa chọn cầu thang gỗ công nghiệp

Thông minh khi lựa chọn cầu thang gỗ công nghiệp

Cầu thang gỗ công nghiệp là một chất liệu mới được sử dụng để thay thế cầu thang gỗ tự nhien và câu thang đá. Với nhiều đặc tính hơn hẳn so với cầu thang trước đó thì sản phẩm đảm bảo về khả năng chống xước mặt, sử dũng dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng.

Cầu thang gỗ công nghiệp cũng như các loại cầu thang khác không chỉ là phương tiện để di chuyển lên xuống mà còn là một điểm nhấn vô cùng quan trọng trong thiết kế và thi công nội thất. Cầu thang có nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, cầu thang bằng tre, bằng đá và các loại chất liệu khác. Mỗi loại có đặc tính và chức năng sử dụng khác nhau cùng những ưu điểm vượt trội riêng.

cau-thang-go-cong-ng...

Phần xâu dựng cầu thang là một trong những công việc chúng ta cần phải lựa chọn và thi công trên từng chất liệu như gỗ và đá. Chỉ có cầu thang gỗ công nghiệp mang lại giá trị sử dụng cũng như giá trị kính tế cao mà giá thành lại rẻ., việc thi công không quá phức tạp và nhanh gọn.

Cầu thang gỗ công nghiệp thu hút bằng vân gỗ đẹp, màu sắc luôn giữ như mới và luôn mang lại cảm giác mát mẻ cho mùa hè nhưng lại ấm áp mùa đông. Bên cạnh đó, cầu thang gỗ công nghiệp có bề mặt chống xước cực tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trính sử dụng.

cau-thang-go-cong-ng...

Thi công cầu thang gỗ công nhiệp không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu nhà bạn có mặt bậc và cổ bậc cầu thang cũ thì phải tiến hành xử lý phần mép sao cho vuông rồi mới tiến hành lắp đặt cầu thang gỗ công nghiệp.

Việc lựa chọn cầu thang gỗ để làm đẹp cho ngôi nhà của mình là một vấn đề đáng quan tâm của nhiều người. Với những ngôi nhà phong cách hiện đại thì việc kết hợp cầu thang gỗ sẽ là sự kết hợp giwuax hai phong cách hiện đại và truyền thống, mang lại một không gian vừa gần gũi vừa trang trọng cho ngôi nhà.

Cầu thang gỗ công nghiệp sử dụng tiết kiệm chi phí và mang lại giá trị sử dụng cao. Nếu kết hợp cầu thang gỗ công nghiệp và sàn nhà gỗ công nghiệp thì càng tạo nên một không gian nội thất cực kỳ sang trọng. Chính vì vậy, việc lát sàn gỗ hay việc trang trí đồ nội thất và cầu thang gỗ cần có sự lựa chọn đồng bộ và phối màu ăn ý theo từng phong cách thiết kế.

Lựa chọn cầu thang gỗ công nghiệp được xem là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng, vì cầu thang gỗ công nghiệp nếu so với cầu thang gỗ tự nhiên thì giá rẻ và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]