TIN TỨC

Cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ cho không gian hẹp

  • 23/02/2016 5:42:00 CH
  • View Count 871
Cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ cho không gian hẹp

Cầu thang là một bộ phận quan trọng của các công trình kiến trúc có tác dụng chia một khoảng cách lớn nằm nhỏ, nằm xiên, giúp đưac người và các vật thể lên các tầng khác. Hiện nay có rất nhiều loại cầu thang được sử dụng, nhưng với những không gian kiến trúc nhỏ hẹp thì cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ là lựa chọn hàng đầu.

Với những thiết kế cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng bởi sự kết hợp tinh tế khi sử dụng chất liệu kinh cường lực làm lan can khiến không gian trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, tay vịn gỗ nổi bật với gam màu trầm tạo nên sự pha trộn, hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại độc đáo.

lam-cau-thang-go-tu-...

Không chỉ có chức năng là con đường lưu thông chính từ tầng này lên tầng kia, cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ còn làm tăng thêm vẻ quyến rũ và sự sang trọng cho các công trình kiến trúc. Với việc thiết kế đổi chiều sẽ giúp tiết kiệm diện tích, mang đến cho bạn sự thoải mái hơn. Bên cạnh đó, nó còn có vai trò quan trọng trong phong thủy. Chúng được xem như một công cụ giúp dẫn khí từ tầng này lên tầng khác, do đó cầu thang được thiết kế sáng sủa, để tránh cảm giác tù túng. Điều này giúp kích thích năng lương vào nhà, gia chủ làm ăn thịnh vượng và tràn đầy may mắn.

Cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ tạo ra cảm giác chắn chắn và khoảng không gian khá lớn có thể tận dụng làm nhà kho dưới chân cầu thang tầng 1. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tạo ra những khoảng không giant rang trí trong các ngôi nhà có diện tích vừa phải. Tuy nhiên, loại thang này chỉ có thể đặt tại các góc phòng hoặc để làm vách ngăn hờ giữa các phòn như giữa phòng ăn và phòng khách.

Vậy cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ phù hợp với không gian nào ?


Các mẫu thiết kế cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ giúp tiết kiệm diện tích. Chính vì vậy, nó rất thích hợp với những không gian nhà ở nhở, các nhà phố có diện tích chật hẹp. Đôi khi, những mẫu thiết kế này cũng được ứng dụng trong các công trình lớn như trung tâm thương mại, siêu thị nhằm mục đích tiết kiệm tối đa hóa diện tích.Trong khi thiết kế các mẫu cầu thang này, bạn nên chú ý đến các vấn đề phong thủy, số bậc, độ dốc của thang,… để mang đến một thiết kế đẹp hơn, độc đáo hơn và hoàn mỹ hơn.

MoreHome với đội ngũ chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được những mẫu cầu thang đổi chiều 180 độ đẹp nhất, độc đáo nhất để có thể tôn thêm những nét đặc trưng, ấn tượng nhất của ngôi nhà bạn.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]