TIN TỨC

Có những phụ kiện cầu thang gỗ nào?

Có những phụ kiện cầu thang gỗ nào?

Một cô gái đẹp muốn tạo sự lung linh và ấn tượng của mình trong mắt mọi người thì ngoài vẻ xinh đẹp còn cần sự hỗ trợ của phong cách thời trang và các đồ trang sức đi kèm. Với những chiếc cầu thang gỗ cũng vậy. Để ngôi nhà của bạn luôn đẹp và sang trọng bởi chiếc cầu thang đẳng cấp, ngoài việc lựa chọn gỗ và mẫu thiết kế, các phụ kiện cầu thang gỗ đi kèm đóng vai trò rất quan trọng.

Cầu thang gỗ có thể được làm từ nhiều loại gỗ với những mẫu thiết kế khác nhau tùy thuộc vào sở thích và diện tích ngôi nhà. Đó có thể là gỗ lim, nghiến, chò chỉ hay gỗ óc chó…Từ những loại gỗ này, với sự sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo và cả mắt thẩm mỹ tinh tế, những ngườithợ lành nghề sẽ tạo nên những mẫu cầu thang đẹp mắt, phù hợp cho mọi đối tượng và sở thích khác nhau.

Kết hợp phụ kiện cầu thang gỗ với kích thước về độ dài rộng tương ứng chính là điều mà các nhà thiết kế phải tính toán tỉ mỉ ngay từ ban đầu. Khâu này phải đảm bảo kĩ càng, cẩn thận để không có bất kì sai sót nào về sau. Sự tính toán càng chính xác và cẩn thận bao nhiêu sẽ giúp cho việc thi công cầu thang nhanh chóng và hoàn hảo bấy nhiêu.

Tại Morehome, một kết cấu mẫu cầu thang gỗ bao gồm 4 bộ phận chính là: mặt bậc cầu thang, trụ cái cầu thang, tay vịn và con tiện cầu thang. Các phụ kiện này, từ chi tiết nhỏ đến lớn đều được các nhà thiết kế vẽ bản mẫu và các nhà thi công chăm chút tỉ mỉ từng góc cạnh để khi tạo thành sản phẩm, chúng là những phụ kiện đi kèm tuyệt mĩ và khi lắp ghép lại sẽ trở thành chiếc cầu thang hoàn hảo nhất trong mắt người tiêu dùng. Đó chính là lý do bất cứ thiết kế nội thất nào (không riêng gì cầu thang gỗ hay các phụ kiện đi kèm) được tạo ra từ Morehome đều được khách hàng ưa thích và đánh giá cao.

Morehome chuyên cung cấp nội thất gỗ nói chung và cầu thang gỗ nói riêng cũng như các phụ kiện đi kèm đảm bảo chất lượng và mẫu mã cho mọi đối tượng khách hàng. Khi đến với Morehome, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm tại đây. Không chỉ vậy, khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình, tỉ mỉ để từ đó lựa chọn được những mẫu cầu thang phù hợp nhất với không gian và diện tích ngôi nhà của mình. Hãy để Morehome giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất bằng cách đến trực tiếp hoặc gọi cho chúng tôi ngay hôm nay.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

T HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]